ขาย vibrato saxophone A1

ขาย 8,500 บาท

จังหวัด : กรุงเทพมหานคร

รหัสประกาศ

aad2601364

หมวดหมู่หลัก เครื่องดนตรีคลาสสิค
หมวดหมู่ย่อย อัลโตแซกโซโพน
ยี่ห้อ YAMAHA
รุ่น YAMAHA YAS-875EX
ต้องการ ขาย
สภาพ มือสอง
สี ขาว-เทา
ลงประกาศเมื่อ 09 พฤศจิกายน 2556 เวลา 18:08:32
ติดต่อเจ้าของประกาศ

ไวเบรโต้ A1 เป็นอัลโต้แซกโซโฟนตัวแรกของทางบริษัท โครงสร้างของลำตัวและคอ ทำจากวัสดุคุณภาพสูงของ บริษัทBayer Material Science โดย มีส่วนผสมของโพลีคาบอร์เนต และ เอบีเอส ซึ่งโพลีคาบอร์เนตนั้นมีคุณสมบัติให้ความหนาแน่นสูงและให้ความกังวาลของเสียงได้ดี ในขณะที่ เอบีเอส ให้ความยืดหยุ่นและความนุ่มนวลของเสียง 
ด้วยส่วนผสมที่เหมาะเจาะของวัสดุทั้งสองนี้ส่งผลให้ ไวเบรโต้ A1เป็นแซกโซโฟนที่มีเสียงหนา และนุ่มนวล ซึ่งหาได้ยากในแซกโซโฟนยุคปัจจุบัน เหมาะสำหรับท่านที่ชอบเสียงของแซกโซโฟนยุคปี 30-50 โดยเฉพาะ
ด้วยน้ำหนักเพียง 850 กรัมเมื่อเทียบกับทองเหลืองที่มีน้ำหนักประมาณ 2,700 กรัม จึงทำให้ไวเบรโต้ A1 เป็นอัลโต้แซกโซโฟนที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในโลก ด้วยคุณสมบัตินี้ทำให้ ไวเบรโต้ A1 ไม่เพียงแต่เหมาะกับนักดนตรีทั่วไป แต่ยังเหมาะสำหรับเด็กและผู้เริ่มหัดเล่นอีกด้วย

ไวเบรโต้ A1 ใช้นวมที่ผลิตจากยางซิลีโคน ที่มีความปลอดภัยสูงกับผู้ใช้ เพราะเป็นยางซิลีโคนชนิดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมการแพทย์ การติดตั้งใช้ระบบ self – leveling (ปรับองศาเองตามมุมปะทะ) ทำให้มั่นใจได้ว่าการเปิดและปิดเป็นไปอย่างสมบูรณ์และมีความคงทนกว่านวมที่ทำจากหนังในแซกโซโฟนทองเหลืองทั่วไป ด้วยวิธีการติดตั้งระบบ self – leveling นี้ทำให้เป็นครั้งแรกของโลกที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนนวมได้เองที่บ้าน