ROLAND BK5 BACKING KEYBOARD MODULE

ขาย 31,600 บาท

จังหวัด : กรุงเทพมหานคร

รหัสประกาศ

aab5503376

หมวดหมู่หลัก เครื่องดนตรีสากล
หมวดหมู่ย่อย คีย์บอร์ด
ยี่ห้อ Roland
รุ่น ax-synth
ต้องการ ขาย
สภาพ มือสอง
สี -
ลงประกาศเมื่อ 02 เมษายน 2558 เวลา 22:00:49
ติดต่อเจ้าของประกาศ

ROLAND BK5 BACKING KEYBOARD MODULE สินค้าใหม่ครับ

 



 

 

คุณสมบัติ

หนึ่งแป้นพิมพ์คีย์บอร์ดหนึ่ง .... กับการเปิดตัวของ BK-5, Roland ภูมิใจชุดเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของเครื่องมืออัตโนมัติคลอ-อื่น BK-5 คุณสมบัติที่มีคุณภาพสูง, เสียงสดรวมกับอินเตอร์เฟซผู้ใช้ที่ง่ายและคุณลักษณะขั้นสูง มันมีคู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ "วงดนตรีคนเดียว" เช่นเดียวกับมือสมัครเล่นและมือสมัครเล่นเพลง

  • ตนเองมีแป้นพิมพ์ทำทุกอย่างด้วยเครื่องยนต์อัตโนมัติคลอและระบบเสียงในตัว
  • เลือกความกว้างของเสียงช่วยดนตรีและจังหวะที่ครอบคลุมกว้างภูมิทัศน์ของดนตรีประเภท (รวมทั้ง East-ยุโรปละตินอเมริกาเอเชียและอื่น ๆ )
  • ส่วนติดต่อผู้ใช้แบบกราฟิกมิตร
  • ผลออนบอร์ดรวมทั้ง reverb, Chorus, EQ, คอมเพรสเซอร์หลายวงและนับสิบผลแบบ multi-
  • ความเข้ากันได้กับจังหวะเพลง Roland BK-7m/E-series / G-series/VA-series เครื่องมือ
  • เข้ากันได้กับรูปแบบการสนับสนุน (SMF, MP3, WAV, และ Rhythm) ได้โดยตรงจากหน่วยความจำ USB; บันทึกเสียงทันทีบนหน่วยความจำ USB
  • การตรวจจับคอร์ดอัตโนมัติสำหรับไฟล์ SMF
  • เอาท์พุทวิดีโอเพื่อแบ่งปันเพลง SMF/MP3 กับเพื่อน ๆ หรือผู้ชมบนหน้าจอภายนอก

กำเนิดเสียง

BK-5 ขับเคลื่อนโดยรัฐของศิลปะเครื่องยนต์เสียง Roland อัดแน่นไปด้วยกว่า 1,100 เสียงดีและหลายสิบชุดกลองและเคาะ เครื่องดนตรีจะสามารถจัดการกับ 128 เสียงพร้อมกันและเข้ากันได้กับหลากหลายรูปแบบของประกาศรวมทั้ง GM2, GS, และ XG Lite ฟีด BK-5 ไฟล์ MIDI มาตรฐานหัวเข็มขัดขึ้นและได้รับพร้อมสำหรับวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่ทำให้เกิดเสียง!

ควบคุมความคิดสร้างสรรค์

นอกเหนือจากการเล่นไฟล์ MIDI ด้วยกำเนิดเสียงภายในของ BK-5 ยังสามารถเล่นและจัดการไฟล์เสียง เล่น MP3 หรือ WAV ไฟล์ผ่านทาง USB และใช้ตัวควบคุมที่แท่นขุดน้ำมันไปเปลี่ยนลายเซ็นที่สำคัญและจังหวะที่ดีที่สุดเหมาะสมช่วงเสียงของคุณหรือสไตล์การทำงาน นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ศูนย์ BK-5 ยกเลิกคุณสมบัติในการลดเสียงร้องจากเพลงที่มีอยู่ก่อนที่จะสร้างได้ทันทีคาราโอเกะสไตล์เพลงร้องเพลงพร้อม

ความเข้ากันได้ USB

เพื่อขยายขีดความสามารถของ BK-5, พอร์ต USB ที่มีให้สำหรับการเชื่อมต่อกับมาตรฐานอุตสาหกรรมอุปกรณ์เก็บข้อมูล USB เช่นคีย์ USB หรือตัวขับเคลื่อนดิสก์ USB ยากสำหรับการเล่นและการแก้ไข / บันทึกไฟล์ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้พอร์ต USB เพื่อบัน​​ทึกการแสดงของคุณเป็นไฟล์เสียง (WAV, 44.1 kHz/16-bit รูปแบบ linear) บนอุปกรณ์เก็บข้อมูล USB

ความเข้ากันได้วิดีโอ

ออกวิดีโอ BK-5 ของคอมโพสิตสามารถเชื่อมต่อกับจอภาพภายนอกซึ่งจะช่วยให้ผู้ชมหรือนักดนตรีอื่น ๆ บนเวทีที่จะปฏิบัติตามเนื้อเพลงและสัญลักษณ์คอร์ดของเพลงดำเนินการเปิดการแสดงของคุณเป็นประสบการณ์มัลติมีเดีย!