ขาย Piano Yamaha YDP 162 R (รุ่นใหม่) สภาพ 98

ขาย 48,000 บาท

จังหวัด : สมุทรปราการ

รหัสประกาศ

aad11604955

หมวดหมู่หลัก เครื่องดนตรีคลาสสิค
หมวดหมู่ย่อย เปียโนไฟฟ้า
ยี่ห้อ -
รุ่น -
ต้องการ ขาย
สภาพ มือสอง
สี ดำ
ลงประกาศเมื่อ 09 สิงหาคม 2559 เวลา 11:54:59
ติดต่อเจ้าของประกาศ

สภาพ 98% ตามที่เห็นครับ อีก 2% ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำละกันครับ

ทั้งชีวิตผมมีเปียโนอยู่ 2 ตัว ตัวแรกสุดเป็นไม้ อยู่คู้กับผมมานานมาก ตั้งแต่ผมยังเด็ก จะว่าเป็นเพื่อนคู้ใจก็ว่าได้ กลับมาจากรร.ก็ต้องมานั่งจิ้มนิดจิ้มหน่อยให้หายอยาก รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้สัมพัสเค้า แต่ไม่นานมานี้ เปียโนไม้ที่อยู่คู่ผมมาตั้งแต่เล็กจนโตก็ได้จากไปตามกาลเวลา

ทุกวันๆที่ไม่มีเปียโนเล่น มันเหงา ผมก็เลยค้นหาเปียโนไฟฟ้ามาทดแทนตัวเก่า ไปจับมาหลายที่หลายตัวอยู่เหมือนกันกว่าจะตัดสินใจซื้อเจ้า YDP-162R ตัวนี้มา สัญญากับตัวเองไว้ว่า จะให้เค้าเป็นเปียโนตัวสุดท้ายในชีวิต จะรักษาให้อยู่กับเราได้นานที่สุด เดินห้างอยู่หลายวัน แต่แล้วก็คิดได้ว่า เอ๋ ผมเคยเรียนที่ YAMAHA สยามกลการที่ Central Bangna นี่นา ลองไปดูก็ไม่เสียหาย สรุปแล้วก็ไปสะดุดตาเจ้าตัวนี้มา ที่เลือกซื้อจากที่นี่ก็เพราะอย่างแรกเลย เป็นสถานที่ๆทำให้ผมรู้จักคำว่า "เปียโน" ความรักและความผูกพันกับที่นี่ตั้งแต่เด็กมันเกินคำบรรยายครับ และอีกอย่าง ที่นี่เชื่อถือได้ 100% ว่าของที่ซื้อมานั้นไม่มีการยำเด็ดขาด เพราะที่นี่เค้าคือ Dealer กับทาง YAMAHA โดยตรง เค้าไม่ขาย brand อื่นครับ และจากประสบการณ์โดยตรงที่ซื้อเปียโนตัวแรกมา ถือว่าเป็น Dealer ที่น่าคบหามากครับ ของมาส่งแล้วยังโทรมาถามด้วยว่าถึงหรือยัง เสียงโอเคไหม มีอะไรปรึกษาได้ ณจุดนี้ผมก็เลยตัดสินใจซื้อเจ้า YDP-162R ตัวนี้มาครับ

ขอบอกเลยว่าไม่อยากขายครับ แต่ที่ขายเพราะมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินครับ ตั้งแต่รับเค้ามา โตแล้วนี่เนอะ ผมก็ทำงานทุกวันแทบจะไม่ค่อยได้จับ เล่นไปทั้งหมดไม่ถึง 20 ครั้งเลย ใช่ครับฟังไม่ผิดไม่ถึง 20 ครั้ง เพราะทุกวันต้องไปทำงาน กลับมาก็ดึกแล้ว ซื้อมาเอาไว้ในห้องนอน คลุมไว้ ลูบๆคลำผมก็ดีใจนอนหลับสบายละครับ สภาพก็อย่างที่ถ่ายให้ดูครับ รักษาอย่างดี อยากจะบอกว่า 100% แต่ก็ไม่กล้า เพราะคำว่ามือสอง ผมก็คงบอกได้แค่ 98% ครับ อีก 2% ที่หายไปก็ไม่ได้ไปไหน 1% ขอเก้บไว้ในความทรงจำที่เค้าอยู่กับผมมาแต่ไม่ได้ใช้งานอย่างเต็มที่และอีก 1% คือการใช้งานที่น้อยนิดจริงๆ (โปรดดูรูปประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสของท่าน) สถานที่คือห้องนอนครับ

คลุมผ้าอย่างดี รับรองฝุ่นเข้าไปยาก แต่ทุกอาทิตย์ก็ปัดๆเค้าหน่อย ก็ตกลงปรงใจว่าจะให้อยู่กับเรานานที่สุดนี่เนอะ ของที่มีให้ก็ตามภาพครับ อ๋อลืมถ่ายปลั๊กมา แต่มีให้นะครับ ติดต่อมาได้ครับ มาดูของที่บ้านผมเลย มาเล่นมาสัมผัสได้ครับ ส่วนจะรับเลี้ยงต่อหรือไม่นั้นแล้วแต่ครับไม่บังคับ แต่ถ้าคุณอยากจะรับเลี้ยงดูเจ้าตัวน้อยต่อแล้วละก็ ผมไม่ขออะไรมาก ขอให้รักเท่าที่ผมรักเค้าก็พอ

ขอบคุณที่อ่านมาถึงจุดนี้ (รักและคิดถึงเจ้าตัวน้อยเสมอ)

สนใจติดต่อ

คิว O 8 6 5 6 6 I I 2 8
แถว Big C ศรีนคริทร์