ห้องซ้อมดนตรี ห้องอัดเสียง ขายกีต้าร์และอุปกรณ์ ราคาถูก PRE ORDER USA $$$$$$

ขาย 999,999 บาท

จังหวัด : กรุงเทพมหานคร

รหัสประกาศ

aab1901250

หมวดหมู่หลัก เครื่องดนตรีสากล
หมวดหมู่ย่อย กีตาร์ไฟฟ้า
ยี่ห้อ Gibson
รุ่น SG Standard
ต้องการ ขาย
สภาพ ของใหม่
สี -
ลงประกาศเมื่อ 08 ตุลาคม 2556 เวลา 13:14:10
ติดต่อเจ้าของประกาศ

Fusionmusic 
ห้องอัดเสียงมาตรฐาน 
ใกล้ มหาวิทยาลัยเกษตร ซอยงามวงศ์วาน 48 
รับลงเสียงสปอร์ตโฆษณา,ลงสารคดี,พากย์เสียง,วีดีโอ Presentation ,ลงเสียงประกอบการแสดงแสงสีเสียง 
อัด demo แยกแทรก หรือ อัดรวมทั้งวง 
Sound Production ทุกประเภท บริการห้องบันทึกเสียง 
TVC, RADIOSPOT, VDO PRESENTATION, SOUND DESIGN FOR SPECIAL EVENT 
บริการทำเพลงประกอบงานโฆษณา 
ทำBacking Track 
อัตราค่าบริการ 500บาท/ชม 
www.fusionmusic.co.th 


-ห้องซ้อม 
-ห้องอัดเสียง 
-เครื่องดนตรี 
-สอนดนตรี 
FUSION COFFEE BAR 
-ร้านกาแฟ พร้อมอินเตอร์เน็ต 
FUSION MUSIC CAFE 
-ร้านอินเตอร์เน็ต 24ชม. 
-PRE ORDER USA UK 
-MUSIC INSTUMENT 

สอบถามเพิ่มเติม beer 0841235024 029413892 ติดตามและกดไลค์ได้ ที่ https://www.facebook.com/pages/fusionmusic/115703431805452 



(Fusion Music) เรายังคงเป็นห้องซ้อมดนตรีที่ ดีที่สุดในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน โดยยืนยันเจตนารมณ์ เดิม ในการเป็นผู้นำด้านห้องซ้อมดนตรีที่ดีที่สุดในย่านนี้ เพราะเราคำนึงถึงมาตรฐานคุณภาพห้องซ้อมดนตรี และห้องอัดเสียง เราจึงบำรุงรักษาอุปกรณ์ห้องซ้อมให้อยู่ในระดับคุณภาพอยู่เสมอ นอกจากนี้เรายังมีบริการ Music School รับสอนดนตรี โดย อาจารย์ผู้สอนที่มีประสบการณ์ ความรู้ความสามารถ จะคอยเอาใจใส่ผู้เรียนทุกท่าน โดยรับสอนทั้งในแบบเป็นกลุ่ม และแบบ Private ให้บรรยากาศความเป็นกันเองอีกด้วย ในปี 2010 เราได้ปรับโฉมตัวอาคารใหม่ 3 ชั้น ให้ทันสมัย ด้วยดีไซน์อย่างลงลงตัว สะอาดปลอดโปร่ง เรียบง่ายอย่างมีเอกลักษณ์ รองรับการบริการอันหลากหลายในอนาคต โดยเฉพาะเรามีพื้นที่ให้คุณจัดเลี้ยง สังสรร หรือจัดปาร์ตี้ในหมู่เพื่อนๆ ในบรรยากาศลมเย็นๆ โปร่งๆ บนชั้น 3 ของตัวอาคาร 

ไม่เพียงแต่ห้องซ้อมดนตรีเท่านั้น Fusion Music คำนึงถึงความต้องการของคอเกมส์คอมพิวเตอร์ เราจึงเปิดบริการ Internet Café ด้วย อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง โดยคอมพิวเตอร์ใหม่เอี่ยม สมรรถนะเยี่ยม กว่า 20 เครื่อง โดยคุณจะสนุกสนานกับเกมส์คอมพิวเตอร์ใหม่ๆ มันส์ๆ แรงๆ เอาใจคอเกมส์ โดยเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ในราคากันเอง 

นอกจากนี้ Fusion Music โฉมใหม่ 2010 ได้เปิดบริการเอาใจคอกาแฟ ด้วยร้านกาแฟสไตล์ รูปลักษณ์ที่เน้นความเรียบง่าย แบบชิวๆ ด้วยบรรยากาศ โปร่งๆ โล่งๆ สบายตา หลีกหนีความแออัด ให้คุณได้ผ่อนคลาย พร้อมให้คุณลิ้มรสกาแฟสด คั่วบด อย่างลงตัว ด้วยรสชาติกาแฟ จากเมล็ดกาแฟคุณภาพที่เราคัดสรรมา โดยเฉพาะ กาแฟ “Fusion Coffee” รสชาติกาแฟของทางร้านอันเป็นเอกลักษณ์ ที่คุณต้องลอง และการบริการที่เป็นกันเองของพนักงาน